Latest News

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Cách Tải Và Sử Dụng APP Thiên Nhai Trên Điện Thoại

Cách download APP:

Các bạn click vào hình này  trên góc phải trên của mini map chọn ở dòng điểm danh hằng ngày thế này click vào dòng gạch dưới màu vàng





Đây là giao diện điểm danh hằng ngày

Rồi sau đó click vào  

Trên giao diện ta sẽ có một đoạn mã QR code, các bạn chỉ cần down về đt mình phần mềm quét QR code rồi xài nó để quét đoạn mã này là bạn đã có thể download app về đt của mình.


Cách lấy quà thưởng và quay số hằng ngày: 

Sau khi cài đặt app xong ta sẽ có giao diện đăng nhập là đây, các bạn đánh ID QQ và pass của mình vào.


Khi vào xong các bạn sẽ vào thế này, các bạn lướt trên cái hình to đùng trong giao diện tìm tấm hình thằng đội mũ trùm như trong hình sau đó chạm vào


Trong đấy sẽ có 2 mục đầu tiên đó là mục lấy quà thưởng


Lưu ý: - Quà chỉ nhận dc cho 1 tài khoản QQ và chỉ cho 1 nhân vật duy nhất cho nên nếu tài khoản QQ của các bạn chơi nhiều sv thì nên chọn đúng tên nhân vật và sv mình đang chơi để nhận 

Sau đó các bạn bấm tab số 2 trong giao diện để quay xổ số, mỗi ngày các bạn sẽ dc 1 lần quay như vậy!


Sau đó các bạn thoát ra lướt qua hình như thế này trên giao diện chính, rồi chạm vào để tiếp tục quay xổ số tiếp theo. Và đây là giao diện khi vào


Lưu ý: 

Dạng quay xổ số này các bạn có thể quay được 3 lần mỗi ngày. Khi qua 12h của sv TQ các bạn sẽ dc 1 lần quay, sau đó đến 7h sáng các bạn hãy vào trở lại app để dc nhận thêm 2 lần quay số nữa. 

Điểm danh bù: 

Các bạn trở về giao diện chính của app vào chọn vào hình này  ta sẽ đc giao diện thế này


Sau đó các bạn chọn hình  sẽ mở ra giao diện điểm danh bù


Số 0 của mình ở trên chính là số ngày mà các bạn đã chưa điểm danh, của mình là điểm danh đầu đủ nên của mình sẽ hiện thị 0 

Những tính năng khác: 

Các bạn có thể xem được cả item và công lực của nhân vật mình thông qua app


Các bạn còn có thể nhắn tin cho cả các bạn của mình bằng cách vào hình  trên giao diện chính.


Ở đây các bạn có thể gữi tin nhắn cho các bạn mình trong game mà không cần phải đăng nhập vào game,. 
Nếu các bạn đã vào bang thì có mục chat bang trên đây do đó các bạn sẽ không bỏ lỡ những cuộc nói chuyện của bang mình 
Ngoài ra có có mục chat thảo luận của phái mục này thì những người cùng phái trong sv bạn đang chơi sẽ được gộp thành 1 nhóm chat riêng để cùng thảo luận những kinh nghiệm của phái mình ở trong này 

Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét