Latest News

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Giới Thiệu Môn Phái Chân Võ [真武]

Môn phái Chân Võ được đặt ở Tương Châu quanh năm mây mù lượn quanh, trùng trùng điệp điệp, cảnh sắc hùng vĩ. Đệ tử chân võ ngày ngày tu luyện, quan sát biển mây, lấy bóng của mình thử nghiệm chiêu thức cùng nhau ấn chứng, võ học thành tự phi thiên, vang danh giang hồ.




Vũ khí chính: Song kiếm
Vũ khí phụ: Bao kiếm
Trưởng môn : Trương Mộng Bạch

Ưu điểm 

Trong PVE, Chân võ vừa có thể đóng vai trò dame vừa có có thể tank boss, và clear quái nhờ hàng loạt skill aoe và khả năng phòng thủ, lượng HP giới hạn ổn định. Trong PVP, điểm mạnh của chân võ là skill chụp lồng kết hợp với bóng, chiêu thức chậm nhưng rất mạnh mẽ, nếu thủ đối phương yếu, dính skill này có thể mất hơn nửa lượng HP. Nói chung Chân võ là môn phái khá dễ chơi cho những bạn nào lần đầu chơi. Trong chiến đấu, Chân Võ là môn phái được coi là khá cân bằng cả trong PVE lẫn PVP. Khả năng vừa đánh xa vừa đánh cận chiến. Võ học kết hợp có âm có dương. Lấy nhu thắng cương. Kết hợp với thân ảnh mang lại hiệu quả mạnh mẽ.

Nhược điểm 

Động tác xuất chiêu khá chậm, do đó mấu chốt chính là phải phán đoán chính xác điểm yếu của đối phương, ra đòn quyết định. Ngoài ra, Chân võ là class khá kém cơ động, skill thường thiên về bị động phòng thủ.

Chỉ số tăng thuộc tính phái Chân Võ 

Lực Đạo(力道) : 0,65 Ngoại Công . Ngoại Phòng 0,2
Căn cốt(根骨): HP 6
Khí Kình(气劲): 0,1 Ngoại Công . Nội Công 0,4 . Nội Phòng 0,4 . Sát Thương Bạo Kích 0,005%
Động sát(洞察): Nội Công 0,1 . Chính Xác 0,02% . Chí Mạng 0,01%
Thân pháp(身法): Đỡ Đòn 0,02% . Dẻo Dai 0,01%


Chân võ ưu tiên nâng Khí kình - Động sát. Tuy nhiên môn phái này có khá nhiều cách build, tùy bạn muốn thuần dame hay cả dame cả tanker

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét