Latest News

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Gia Viên: Cách Đấu Gía Đất, Tiền Thuế Đất


Gia Viên là hệ thống nhà cửa được TNMNĐ giới thiệu gần đây, giúp người chơi có được một không gian yên tĩnh của riêng mình. Còn gì tuyệt hơn khi có thể sỡ hữu một gia viên để nghỉ ngơi hoặc mời bạn bè mình tới chơi sau một ngày hoạt động game mệt mỏi.

Sau đây sẽ là bài hướng dẫn cũng như tổng hợp về cách làm sao để đấu giá và xây một gia viên cho riêng mình nhé!

Cách Đấu Giá Đất: 

Điều kiện đầu tiên để có được một gia viên là bạn phải sở hữu một mảnh đất cho riêng mình. Các bạn hiện đang chơi ở sever cũ mà chứ năng gia viên đã được cập nhật được một thời gian rồi thì có thể làm theo những bước sau đây để đấu giá đất.Các bạn tới NPC nhà đất ở Khai Phong hoặc Hàng Châu để mua nhé.

(Tọa Độ KP: 2513,881 Hàng Châu:1868,466)

Bước 1 : Chọn Dòng 3

Bước 2: Chọn Dòng 2

(Giao Diện Mua Bán)

  1. Phân biệt đất nằm ở map nào 
  2. Phân biệt size của mảnh đất muốn mua, có 3 size chính là nhỏ, trung và đại (小,中,大). 
  3. Ngày mảnh đất bắt đầu được đấu giá ( Ví dụ: trong hình thời gian là 19 tháng 3 vào lúc 22h TQ) 
  4. Giá khởi điểm. 
  5. Sau khi đã chọn được mảnh đất ưng ý thì các bạn ấn vào nút đấu giá để bắt đầu đấu giá.
  1. Thời gian kết thúc đấu giá ( Ví dụ: trong hình là 21 tháng 3 vào lúc 22h TQ) 
  2. Số tiền bạn muốn đấu 
  3. Giá tối thiểu cho một lần tăng là (50J), có nghĩa giá sẽ tăng theo mức 750, 800, 850 và tiếp tục nếu có người khác cùng đấu với bạn 
  4. Khi đã quyết định xong giá thì click nút này.
Mình chọn thử căn no.16 ở đây làm ví dụ. Các bạn khi mua nhớ để ý đến thời gian kết thúc đấu giá. Các bạn nên bắt đầu đấu giá vào khoảng thời gian 1 hoặc 2 tiếng trước khi giờ đấu kết thúc. Như vậy sẽ tránh được tình trạng giá đất bị đẩy lên quá cao. Khi bắt đầu đấu giá, NPC sẽ trừ đi số tiền bạn đang có trong tài khoản như một dạng đặt cọc. Nếu có người khác đấu giá cao hơn, tiền cọc sẽ được trả về hòm thư và bạn có thể nhận lại để tiếp tục đấu giá cho tới khi thời gian kết thúc thì thôi. 

Riêng các bạn chơi ở sever mới mà chức năng gia viên chưa mở, thì cách đấu giá sẽ đơn giản hơn một chút vì chưa ai có đất cả. Cũng như trên các bạn tới NPC nhà đất.

Bước 1: Chọn Dòng 1


Vì là sever mới nên chức năng gia viên có thể chưa mở, như hình thì gia viên sẽ mở khi sever mới này cập nhật level 61 cho game thủ. Khi đó thì giao diện này sẽ hiển thị thời gian như sau.

Bắt đầu đấu giá từ 4 tây tháng 5 vào lúc 20h TQ cho đến 6 tây tháng 5 20h TQ (đấu giá thường kéo dài tối đa 3 ngày thôi)

Các bạn chỉ cần làm theo những bước mà mình đã hướng dẫn tương tự như trên để bắt đầu đấu giá nhé. 

Tiền thuế đất: 

Sau khi đấu giá thành công và mua được mảnh đất mà mình mong muốn. Tiền thuế đất sẽ được bắt đầu tính và thu từ lúc đó. Cho dù chưa xây nhà , thì tiền thuế đất vẫn bắt buộc phải đóng nhé. 

Giá thuế đất như sau: 
  • Nhà nhỏ = 8J 1 tuần 
  • Nhà trung = 25J 1 tuần 
  • Nhà Đại = 50J 1 tuần 
Thường tiền thuế sẽ được thu vào mỗi tối thứ bảy sau khi vận tiêu thế giới xong. Nếu bạn không trả trong vòng 2 tuần liền, mọi nội thất mà bạn đã đặt cũng như giấy xây nhà sẽ được trả về hòm thư xem như là cảnh cáo. Đồng thời bạn cũng sẽ nhận được thông báo về số tiền cần phải trả. Nếu như vượt qua 4 tuần mà bạn vẫn không trả được tiền thuế đất thì mảnh đất mà bạn đã mua sẽ bị tịch thu và bán cho người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét