Latest News

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Giới Thiệu Môn Phái Ngũ Độc [五毒]

Vân Điền Ngũ Độc và Trung Nguyên chư phái có chỗ bất đồng, võ học của Ngũ Độc là dùng bí quyết chủ yếu là hung ác, quỷ, độc, nhanh, dùng đao pháp bí hiểm lăng lệ ác độc phối hợp với thân pháp quỷ thần khó lường, có thể nói chỉ cần nhắc tay, sẽ lấy tánh mạng người khác. Khói nhẹ tan hết, chính là Ngũ Độc.





Hiện Nhâm Chưởng Môn là Phương Ngọc Phong, môn phái tọa lạc ở Vân Điền



Vũ khí chính: Dao hai lưỡi
Trưởng môn : Phương Ngọc Phong

Ngũ Độc ám sát và Ám Ảnh ( dùng bóng đen) cần tiêu hao Thận Ý, cũng có thể hồi phục Thận Ý, phối hợp sử dụng hợp lý mới có thể giúp Ngũ Độc khi chiến đấu duy trì tính cơ động và năng lực bộc phát.
Bách quỷ tiềm hành, thận ý vô song. Môn phái Ngũ Độc tùy ý sử dụng song đao, có năng lực tiềm hành ( tức ẩn thân hình rồi đi). Đến vô ảnh, đi vô tùng, dùng thân pháp quỷ mỵ và tổn thương bộc phát làm sở trường. Luôn ở lúc bóng mờ mà khống chế sinh tử mục tiêu, khiến cho ngoại nhân trong mắt nhìn thấy Ngũ Độc, thần bí khó lường, kỳ quỷ vô cùng.

Ưu điểm 

Ngũ độc có ưu điểm lớn trong PVP bởi thuần skill dame, sát thương cao, CD nhanh. Là dame chính trong PVE và cũng là 1 trong những class chiếm nhiều ưu thế cao trong PVP. Skill nhanh, biến hóa khôn lường xuất quỷ nhập thần và khá đẹp mắt.

Nhược điểm 

Trong PVE ngũ độc bất lợi bởi lượng máu và thủ khá yếu.

Chỉ số tăng thuộc tính phái Ngũ Độc: 

Lực Đạo: 0,65 Ngoại Công --- 0,4 Ngọai Phòng
Căn Cốt : 5 HP
Khí Kình: 0,4 Nội Công --- 0,005% Sát Thương Bạo Kích --- 0,2 Nội Phòng
Động Sát: 0,2% Chính Xác --- 0,2% Tỷ Lệ Bạo Kích --- 0,1 Nội Công
Thân Pháp: 0,2% Đỡ Đòn --- 0,1% Dẻo Dai


Ngũ độc chủ yếu tăng Động sát - lực đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét