Latest News

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Hướng Dẫn Cách Gia Nhập Minh Hội, Bang Phái ( Chuyển Minh Hội, Chuyển Bang)

Sau khi đạt tới cấp 34, sẽ có Q dẫn bạn tới NPC minh hội. Ở đây bạn có thể chọn cho mình minh hội bản thân muốn gia nhập. Trong TNMNĐ chúng ta có tổng cộng bốn minh hội bao gồm:
Hàn Giang Thành (Khúc Vô Ức)

Đế Vương Châu (Diệp Tri Thu)

Thủy Long Ngâm (Đường Thanh Phong)

Vạn Lý Sát ( Lý Ngọc Đường)

Các bạn để ý tên của minh hội mà mình muốn gia nhập. Giao diện chọn minh hội hiện lên như sau.



Các bạn để ý khung thứ hai, nếu không hiển thị tên minh hội mà mình muốn gia nhập thì các bạn tắt giao diện đi. Bấm vào NPC một lần nữa, và lập lại bước 1 cho tới khi roll được minh hội mình muốn thì click nút ở giũa để xác nhận. Các bạn có thể click vào icon để chọn thẳng minh hội mình muốn nhưng làm như vậy sẽ không được hòm thưởng.

Cách rời khỏi minh hội: 

Bạn cần đạt tới cấp 60 và đã rời bang nếu muốn đổi minh hội, các bạn bấm ctrl + L để mở giao diện minh hội. Lưu ý , sau khi đổi minh hội mà muốn đổi tiếp cần phải đợi 6 ngày nhé.

Chọn nút như hình


Chuyển tab để chọn minh hội mình muốn đổi. Click nút góc phía trên bên tay phải để đổi.

Cách gia nhập bang: 

Các bạn bấm O lên để mơ giao diện bang phái.

Click vào khung màu đỏ để tìm bang


Cột đầu tiên sẽ là ID bang, kế tiếp là level, cột thứ 4 là số người trong bang, thứ 5 là tên liên minh. Sau khi chọn được bang mình muốn vào , các bạn click vào bang đó. Bên tay phải sẽ có hai nút thì bạn chọn nút bên trái. Vì hình này chụp ở acc đã có bang phái rồi nên không hiển thị lựa chọn. Sau khi bấm, chờ người duyệt để vào.

Rời khỏi bang phái:

Click O, tab thứ 2, chọn khung đỏ như hình để out bang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét