Latest News

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Giới Thiệu Môn Phái Đường Môn [唐门]



Đường Môn được nhận xét là môn phái " Lãng tử hào hoa, lãnh khốc vô tình ", một người một rối du hành khắp thiên hạ. Tương truyền, để đạt được danh chấn thiên hạ mà để mặc người tình chết sau vì hối hận mà tạo thành khôi lỗi giống hệt tình nhân nhưng lại không có cảm xúc, cứ thế đồng hành cùng vĩnh hằng ôm niềm hối hận sâu sắc.



Đường môn là môn phái lấy Sát thương bạo kích và chính xác là chính. Điều khiển khôi lỗi, cùng khôi lỗi phát động công kích, biến ảo khôn lường.Trong TNMNĐ Đường môn phái tọa lạc ở map Ba Thục



Vũ khí chính: Khôi lỗi
Vũ khí phụ: Quạt
Trưởng môn : Đường Thái Nhạc

Ưu điểm 

Lượng dame ổn với khả năng đánh tầm xa kết hợp với skill aoe nên DM được coi là một damer chính trong phụ bản. Đa phần phụ bản đều ưu tiên tuyển Đường Môn. Trong PVP, Đường Môn cũng là một trong những môn phái " Khó nhằn " nhất bởi không những sát thương bạo kích cao, khả năng khống chế từ xa mà lại thêm nhiều skill thoát thân, do đó việc tiếp cận Đường Môn chưa bao giờ khó đến thế. Nếu không thể tiếp cận đường môn bạn sẽ cảm thấy mình chả khác gì con rối bọ Đường Môn đùa giỡn.

Nhược điểm 

Chỉ số kháng đòn thấp. Lượng máu và thủ cũng ít. Do đó Đường môn là môn phái ysl nhất trong các môn phái. Bên cạnh đó, theo nhận xét của nhiều bạn từng chơi thì Đường Môn là môn phái khá khó điều khiển, cần đầu óc tinh toán và sự nhạy bén, nhanh mắt.Nếu không quen tay thì thậm chí bạn còn không thể điều khiển khôi lỗi chính xác dẫn đến skill bị rối loạn. Ngoài ra, bạn cần ping ổn định nếu muốn điều khiển giỏi đường môn, nếu ping quá cao sẽ gây khó khăn cho việc điều khiển khôi lỗi.

Chỉ số thuộc tính tăng phái Đường Môn

Lực Đạo(力道): Sát Thương Ngoại Công 0,45 | Ngoại Công Phòng Ngự 0,2
Căn Cốt(根骨): HP 5.0
Khí Kình(气劲):Sát Thương Nội Công 0,4 | Nội Công Phòng Ngự 0,2 | Sát Thương Bạo Kích 0,05%
Động Sát(洞察): Sát Thương Ngoại Công 0,45 | Chính Xác 0,02% | Bạo Kích 0,01%
Thân Pháp(身法): Đỡ Đòn 0,02% | Dẻo Dai 0,01%


Lực đạo và Động sát là hai chỉ số được gamer ưu tiên tăng nhiều nhất khi chơi class này. Các bạn nên lưu ý tập trung tăng hai chỉ số này nhé. Ngoài ra do chỉ số căn cốt và kháng đòn thấp nên ưu tiên kết hợp build thêm ngọc và tâm pháp để tăng 2 thuộc tính này lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét