Latest News

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Giới Thiệu Môn Phái Cái Bang [丐帮]



Cái Bang xuất hiện từ rất sớm nhưng mãi tới thời kỳ Xuân Thu mới chính thức làm một môn phái tồn tại trong giang hồ. Đa phần nhân sĩ trong Cái Bang phái là những kẻ vô gia cư, những khất cái lấy việc ăn xin mà tồn tại tụ tập mà thành. Tướng lĩnh tình nghĩa sâu nặng, cùng huynh đệ kết nghĩa lấy áo khất cái làm trang phục môn phái gọi là " Kim khất cái ", danh xưng " Cái Bang" phái. Môn phái cái bang tụ tập khất cái trong toàn bộ thiên hạ, tình nghĩa coi nhau như anh em, số lượng đông đảo, phát triển quy mô lớn, thường được mọi người gọi " Giang hồ đệ nhất đại bang "





Cái bang sử dụng túy quyền làm tinh hoa chiêu thức, có khả năng công kích quần thể lẫn đơn thể. Chiêu thức uyển chuyển đẹp mắt mà cũng rất mạnh mẽ. Trong TNMNĐ, Cái bang đóng ở map Kinh Hồ, thanh nhã, mộc mạc với kiến trúc tre và màu xanh đặc trưng.





Vũ khí chính:
Bao tay Vũ khí phụ:
Bình rượu Trưởng môn : Giang Khuông

Ưu điểm 

Cái bang được biết đến như một tanker khá tốt trong chiến trường.Máu khá trâu.Thủ khá tốt. Do đặc điểm skill dồn dame có thời gian CD rất ngắn, nên có thể ép combo lên đối phương liên tục. khiến đối phương chỉ còn cách chịu trận. Pvp với cái bang đa phần thực sự khó chịu. Chiêu thức khá đẹp mắt. Cái bang còn cần cho pb 85

Nhược điểm 

Trong PVE thì cái bang chưa thực sự đc coi trọng. Xin đi phụ bản rất khó trừ một vài phụ bản đặc thù cần tới phái này.

Chỉ số tăng thuộc tính phái Cái Bang:

Lực Đạo(力道):0. 55 Ngoại Công . 0,3 Ngoại Phòng Căn Cốt(根骨): 7.5 HP
Khí Kình(气劲): 0,4 Nội Công . Phòng Ngự 0,2 . Sát Thương Bạo Kích 0,005%
Động Sát(洞察): Chính Xác 0,02% . Chí Mạng 0,02%
Thân Pháp(身法): 0,35 Ngoại Công . Đỡ đòn 0,02% . Dẻo Dai 0,02%


Cái bang chủ yếu tăng Thân pháp- Lực đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét