Latest News

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Hướng Dẫn Phụ Bản 45 ( Nâng Cấp Của Phụ Bản 31 )



Hướng Dẫn Phụ Bản 45 ( Nâng Cấp Của Phụ Bản 31 )Phụ bản 45 là phó bản nâng cấp của phụ bản 31 nằm ở Giang Nam. Tới tọa độ này để nói chuyện với NPC để vào phụ bản (GN:2051,1337)

Vật phẩm rơi trong PB gồm có: 

  • Tâm Pháp "Bi Hồi Phong" 
  • Skill hồi sinh dành cho nhạc linh 
  • Đồ tím cấp 50 
  • Một số nguyên liệu chế đồ khác 
  • Thời trang đeo sau lưng
Cách đánh phụ bản: 

Boss 1: Khi boss gần nộ (xuất hiện một vòng tròn lớn màu đỏ), một người trong team sẽ bị ôm lại và bị hiệu ứng không dùng được khinh công. Thiên Hương dùng skill xóa debuff  sau đó cả team bay lên để né nộ của boss. Hoặc có thể để Thái Bạch lao vào dùng skill phản damage  cản boss thì boss sẽ mất nộ không cần phải nhảy nữa.

Boss 2: Tập trung né skill boss vì damage boss rất to. Khi boss phụ xuất hiện thì cho Thiên Hương lure chạy ra xa để những người còn lại tập trung đánh boss chính. Khi boss chính bay vào giữa chuẩn bị nộ thì team xếp thành một hàng thẳng Thiên Hương đứng đầu hàng để cản đòn vì Thiên Hương có bị động không chết nên cản được. Nếu team có 2 TH, thì sẽ đỡ được 2 đợt. Sau đó thì cho 1 người đánh ống định lực của boss phụ xuống thấp để khi boss chính nộ thì có thể kịp thời quay sang phá định lực của boss phụ để cho nó xuất ra chuông vàng. Mọi người tập trung đứng sau chuông để né skill nộ của boss. Boss phụ có thể đỡ tối đa 3 lần như thế. 

Boss 3: Đánh boss cho tới khi boss gọi lốc, người dính lốc kéo lốc ra xa những người còn lại lao vào đánh boss để giữ boss lại vì nếu boss target người kéo lốc nó sẽ ném ám khí gây choáng. Người kéo lốc kéo ra 1 đoạn sau đó chạy vòng về để boss gọi thêm một lốc nửa thì ghép hai lốc lại với nhau, thời gian canh chừng khoảng 7-8s. Lưu ý, người kéo lốc chỉ dùng shift né khi lốc theo sát không nên dùng shift vô tội vạ. 

Boss 4: Khi đánh boss còn 80% máu nó sẽ gọi 1 con đệ xuống nhiệm vụ là hồi máu cho nó. Team tập trung dùng skill aoe vừa damage boss chính vừa damage đệ. Phân ra những ai damage to như Đường Môn thì tập trung đánh đệ. Khi còn 50% máu, boss chính sẽ gọi con đệ thứ hai xuống Thiên Hương canh đứng phía sau boss khi đệ xuất hiện thì lure đệ chạy theo mình. Chú ý không nên chạy quá xa đệ sẽ dung skill ném ám khí damage rất to cứ giữ khoảng cách cố định với đệ. Khi boss đủ 10 tầng buff (có thể nhìn thấy dưới thanh máu boss) thì nó sẽ gọi cái giáp bảo vệ đánh mất rất ít máu, lúc này chúng ta gộp boss và đệ lại với nhau để chúng nó đấu nội công sẽ phá được giáp. Thiên Hương lại tiếp tục lure đệ cho mọi người đánh boss. 

Clip phá phụ bản 45 :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét