Latest News

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Giới Thiệu Môn Phái Thiên Hương ( 天香 )

Thiên Hương là môn phái thanh lệ thoát tục, dựa trên Y, Vũ, Nhạc, Kỹ mà tạo thành chiêu thức. Đặc biệt là Trú Nhan Thuật để bảo vệ thanh tân.




Vẻ đẹp thanh xuân, y thuật trị liệu, cầm kỳ thi họa, phong tình nhưng cũng tuyệt tình, Thiên Hương là môn phái được nhiều bạn nữ yêu thích lựa chọn.



Môn phái thiên hương tọa lạc trong u cốc Nhãn Đãng tại Đông Việt, bên cánh đồng hoa thiên hương xinh đẹp và đặc biệt chỉ thu nhận nữ đệ tử. Thiên hương sử dụng dù làm vũ khí, chiêu thức đẹp mắt, hoa lệ với những cánh hoa lả lướt theo gió.



Vũ khí chính: Dù ( ô )
Vũ khí phụ: Kiếm dấu trong dù
Trưởng môn : quên mợ mất rùi =.=

Ưu điểm 

Thiên hương là môn phái chuyên về buff hỗ trợ, không thể thiếu trong mọi phó bản với khả năng trị liệu ngay lập tức, hồi sinh, giải khống chế, kết hợp với kỹ năng nhạc linh buff tăng dame, tăng thủ và hồi máu toàn đội.
Ngoài ra, đây cũng là môn phái có khả năng khá toàn diện trong chiến đấu PVP cũng như PVE và khả năng đánh tầm xa, tầm trung. Thiên Hương được nhận xét là class "lầy" nhất với các skill đánh xa, trói buộc, thoát thân 2 lần, tường gió... Nếu không thể dồn dame nhanh chóng kết thúc bạn sẽ thấy rất mệt mỏi với skill hồi máu của Thiên Hương.

Nhược điểm

Khá ít skill pk, lượng sát thương chỉ đạt tầm trung. Tỷ lệ chí mạng thấp.

Chỉ số tăng thuộc tính phái Thiên Hương:

Lực Đạo(力道): Ngoại Công 0,6 | Ngoại Phòng 0,2
Căn Cốt(根骨): Max HP 7.0
Khí Kình(气劲): Nội Công 0,4 | Nội Phòng 0,3
Động Sát(洞察): Chính Xác 0,02% | Bạo Kích 0,01% | Sát Thương Bạo Kích 0,005%
Thân Pháp(身法): Nội Công 0.1 | Đỡ Đòn 0,02% | Dẻo Dai 0,01%


Thiên hương ưu tiên nâng các thuộc tính như: Khí kình => Thân pháp => Căn cốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét