Latest News

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Giới Thiệu Tổng Quan Nghề Nghiệp Trong TNMNĐ



Trong TNMNĐ có tất cả 10 nghề gồm Tiêu Sư, Sát Thủ, Du Hiệp, Thợ Săn, Nhạc Linh, Văn Sĩ, Bộ Khoái và 3 nghề NSX chưa mở. Trong đó nghề Văn Sĩ chỉ dành cho Nam đạo cụ sáo và Nhạc Linh chỉ dành cho Nữ đạo cụ đàn, 2 nghề này na ná nhau. Mỗi nghề đều có lợi và thiệt tùy theo sở thích của bạn mà chọn lựa nghề mình thích. Mỗi nhân vật có thể học tối đa 3 nghề sẽ mở dần theo cấp.

Tiêu Sư:



Độ khó ★☆☆☆☆

Nếu bạn muốn ngồi trên yên ngựa, và đi trên một đoạn đường đầy thơ mộng thì hãy đến với nghề tiêu sư. Mỗi ngày bạn được vận tiêu 15 lần. Mỗi lần sẽ hao 1 cờ và có xác xuất ra được xe tiêu x2 x3. Nếu đã có buôn thì phải có cướp. Có 2 loại cướp, một là NPC tỷ lệ xuất hiện trên đường và chỉ cướp 1 lần. Yêu cầu mọi người tập trung không afk trước khi bị cướp vì rất dễ nát xe. Loại 2 là người chơi chủ yếu thường nhắm vào những xe béo bỡ như x2 x3. Lúc bần cùng thì già trẻ không tha x1 cũng cướp. Trên đường đi sẽ có NPC bộ khoái, dựa vào khoảng cách từ xe ngựa đến bộ khoái mà thời gian bộ khoái vào giúp đánh cướp khác nhau. Nghề tiêu sư còn cần thiết cho hoạt động vận tiêu thế giới diễn ra vào mỗi thứ 7 vào lúc 7h tối việt nam.

Xem thêm chi tiết về cách nhận tiêu Tại đây!
Xem bảng skill nghề tiêu sư Tại đây!

Sát Thủ:



Độ khó ★★★☆☆

Bạn muốn giết người, nhưng không muốn bị điểm pk. Hãy chọn sát thủ. Mỗi ngày 15 lần, mỗi lần hao 1 lệnh bài sát thủ. Có thể lựa chọn giữa ám sát NPC hoặc ám sát người chơi. NPC thì phần thưởng ngẫu nhiên. Người chơi thì phần thưởng là vàng nhưng đánh nhau sướng tay hơn, cẩn thận kẻo gặp mục tiêu công lực cao mất lệnh bài oan uổng.

Xem hướng dẫn cách nhận Q và ám sát Tại đây!
Xem bảng skill nghề sát thủ Tại đây!

Du hiệp:



Độ khó ★★★☆☆

Nếu bạn muốn ngao du đây đó, khám phá toàn bộ map, hay toàn bộ khu vực thì hãy đến với nghề du hiệp. Mỗi ngày đào 30 nhát mỗi nhát tốn 1 xẻng. Phần thưởng ngẫu nhiên. Xem hướng dẫn đào bảo Tại đây! Nghề du hiệp còn cần thiết cho hoạt động liên hoa.

Xem chi tiết về cách đi liên hoa Tại đây!
Xem bảng skill nghề du hiệp Tại đây!

Thợ Săn:



Độ khó ★★★★☆

Bạn muốn buôn da thú, hay bắt thú bán lấy tiền thì chọn nghề thợ săn. Mua cung sau đó leo lên ngựa rượt theo bắn thú. Hay nhàn hạ hơn là mua bẫy đặt rồi lùa cho thú chạy vào. Phần thưởng ngẫu nhiên. Thú bắt càng hiếm càng độc giá trị càng cao. Tình trạng bot và auto của nghề này khá kinh dị. Nên xem tình hình trước khi học.

Xem cách săn bắn và bẫy thú Tại đây!
Xem địa điểm săn bắn Tại đây!

Văn Sĩ (Nam) + Nhạc Linh ( Nữ):



Độ khó ★★★★★

Nghề kiếm cơm chính của nhóm này là vẽ tranh. Độ khó cao và ngốn nhiều thời gian. Để vẽ được tranh người chơi cần thu thập đủ tư liệu cũng như yêu cầu của những bức tranh đó. Ngoài ra còn cần phải canh thời gian và thời tiết để vẽ, rất là cẩu huyết. Có bức phải mưa phùn mới được, mưa to không được. Có bức thì gió to không được phải gió hiu hiu. Nếu không có thời gian online nhiều , khả năng kiếm ra tiền từ nghề này của bạn sẽ là 0.

Xem cách vẽ tranh Tại đây!



Độ khó ★☆☆☆☆

Nghề tay trái của nhóm này là BUFF. Có thể đàn hoặc thổi sáo để BUFF tùy theo yêu cầu. Bạn nào thích âm nhạc thì có thể tổ chức văn nghệ, tips tùy hỉ.

Xem thêm chi tiết Tại đây!
Xem bảng skill nhạc linh Tại đây!

Bộ Khoái:



Độ khó ★★☆☆☆

Nếu bạn đã từng đi vận tiêu, đã từng bị cướp sẽ biết cảm giác ức chế khi bị cướp nó như thế nào vậy thì còn chờ gì nửa mà không tham gia vào bộ khoái, police thời kiếm hiệp. Gặp thằng ăn cướp nào thì mặc đồng phục vào rồi đánh nó. Nếu nó vừa cướp thì còng nó lại giải vào nhà lao. Ngoài ra còn có thể dẫn team đi truy nã. Bộ khoái cầm key sẽ được thưởng thêm 3 hòm. Hòm mở ra hên xui nguyên liệu, sách hoàng kim…

Xem chi tiết cách truy nã Tại đây!
Xem bảng skill nghề bộ khoái Tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét